Bochum-HordelThang máy thủy lực di độngNó là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-30 11:42:43

bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất khẩu ra nước ngoài rất đáng tin cậy.

Bochum-Hordel.Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn 36V, sẽ không bị điện giật, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ đảm bảo rằng các giám sát viên khác nhau của khung đường ray trong cả hai hướng của độ thẳng đứng, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

.Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Làm sạch nhà máy thang máy là yêu cầu tất cả các bộ phận của thang máy để giữ bùn, bụi bẩn, đặc biệt là động cơ không khí, nhiên liệu và bộ lọc dầu theo thời gian quy định để kiểm tra làm sạch, ngăn chặn tạp chất xâm nhập vào xi lanh, đường dẫn dầu, làm cho các bộ phận chuyển động để tăng tốc độ mài mòn. Các nhà sản xuất thang máy đề nghị xây dựng một số chế độ bảo trì, theo số giờ hoạt động của máy móc như là cơ sở chính để xác định nhu cầu bảo trì của hệ thống bảo trì, cũng trở thành kế hoạch sửa chữa dự kiến.

Làm thế nào để sử dụng thang máy thủy lực cho dù dừng khẩn cấp có hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị dừng khẩn cấp là rất quan trọng, nếu gặp phải tình huống đặc biệt có thể dừng khẩn cấp, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn nhất định phải đảm bảo hiệu quả của thiết bị điều khiển.


Bochum-HordelThang máy thủy lực di độngNó là gì



Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, giảm đáng kể chiều cao của toàn bộ máy khi vận chuyển. Nó rất thuận tiện để tải và dỡ hàng. Nó có thể hoàn thành lắp ráp hoặc tháo dỡ chỉ với một lần nâng.

Tại thời điểm này, nếu nền tảng làm việc trên không hoạt động quá tải, nó có thể gây ra thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra một số trục trặc cơ học.

Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

where.Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường, để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, không thể chỉ lo sử dụng mà bất kể bảo dưỡng thiết bị, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc,Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực loại thủy lực, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.


Bochum-HordelThang máy thủy lực di độngNó là gì



Trục quay giữa của thanh nâng thủy lực không nhất quán, dẫn đến nền tảng nâng không thể hoạt động bình thường, xuất hiện độ nghiêng bàn vui lòng kiểm tra cẩn thận nền tảng làm việc trên không cắt kéo chung trước khi rời khỏi nhà máy mà không làm tốt kiểm tra độ nghiêng nghiêm ngặt, đã được đưa vào thị trường, gây ra rất nhiều tai nạn xảy ra, đối với kiểm tra độ nghiêng, đối với phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không quan tâm nhiều đến việc kiểm tra liên kết này, Đây cũng là lý do tại sao có một số lượng lớn các thiết bị nâng và hạ có vấn đề này. Các vấn đề về xi lanh dầu và hệ thống đơn vị động lực, thường là do thiếu động lực, cũng là một vấn đề rất cần chú ý đối với bản thân doanh nghiệp.

management.Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp. Giá cao tất cả các loại thông số kỹ thuật thang máy nâng nhà sản xuất chào đón các nhà sản xuất phế liệu, công ty công nghiệp, doanh nghiệp, bộ phận điện đến thăm và đàm phán với công ty!

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng thường xuyên nền tảng thủy lực nâng cần bảo dưỡng thường xuyên,Bochum-HordelNền tảng nâng thủy lực bán tự động, giống như phụ nữ cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là cùng một đạo lý, bình thường không bảo dưỡng, vv tuổi nếp nhăn, vì vậy khách hàng phải tuân theo các nhà sản xuất cung cấp hướng dẫn sử dụng bảo dưỡng đốm tất cả các loại lão hóa và suy giảm màu sắc là tất cả đến, tuân thủ nghiêm ngặt từng mục bảo dưỡng, có thể trì hoãn hiệu quả vấn đề lão hóa của nền tảng thủy lực nâng; Việc sử dụng bình thường của nền tảng nâng thủy lực trong quá trình sử dụng bị nghiêm cấm quá tải, quá tải, theo hướng dẫn sử dụng trên các quy tắc hoạt động nghiêm ngặt được sử dụng, không chỉ hiệu quả, công việc quá tải, nghiêm trọng có thể dẫn đến sự cố hệ thống thủy lực.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Bochum-Hordel.Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan,Bochum-HordelNền tảng thủy lực thang máy kiểu hố, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Loại thiết bị nâng hạ cố định này cũng có thể được đặt trong kho để sử dụng, đưa hàng hóa hoặc nhân viên vào kho chỉ định bên trong.