Giăm-bôngNền tảng nâng tay thủy lựcCần chú ý điều gì khi sử dụng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-18 19:07:08

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Giăm-bông.Nhiều khách hàng nghĩ rằng nền tảng nâng thủy lực hoạt động dưới điện áp an toàn 36V, sẽ không bị điện giật, đó là sai, bình thường sẽ không bị điện giật, nhưng nếu hoạt động không đúng, nó vẫn sẽ rất nguy hiểm. Vậy làm thế nào để phòng ngừa tai nạn điện giật một cách hiệu quả, hôm nay biên tập viên sẽ chia sẻ với các bạn kiến thức an toàn.

Thang máy có những lưu ý lắp đặt nào Thang máy gấp hàng rào với lồng sẽ quét sạch bề mặt cơ sở, sẽ cài đặt bu lông neo tốt nếu

.Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Nghiêm cấm việc sử dụng công tắc điều khiển bằng tay ướt để chuyển đổi, nhiều người dễ dàng bỏ qua chi tiết này, mặc dù điện áp an toàn của nền tảng nâng thủy lực dưới 36V, nhưng sử dụng tay để chạm vào nguồn điện, ánh sáng gây ra sự cố nâng và giảm, nặng gây ra tai nạn điện giật.

Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Inspection basis.Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng,Giăm-bôngNâng nền tảng nâng thủy lực, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

Latest quotation.Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.

Cần kiểm tra tình trạng chất lỏng dầu của các hệ thống khác nhau của thang máy và phát hiện ra rằng các bọt dầu, sự xuất hiện của mây và các hiện tượng khác nên được thay thế kịp thời.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Giăm-bông.Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác,Giăm-bôngThang máy thủy lực Thang máy hàng hóa Nền tảng nâng thủy lực, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, thang máy hướng dẫn được ứng dụng tương đối rộng rãi, khi sử dụng thang máy hướng dẫn khó tránh khỏi sẽ xuất hiện một ít vấn đề, như vậy hôm nay tiểu biên tập liền giảng giải cho mọi người một chút tốc độ thang máy hướng dẫn chậm lại thì làm sao bây giờ.