Hồ BắcThang máy thủy lựcKiến thức ứng dụng và hiểu biết chung về chế biến hàng khô

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-03-29 14:18:12

Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Hồ Bắc.Công tắc đột quỵ kiểm tra xem tất cả các công tắc đột quỵ có lỏng lẻo hay không nếu có, đặc biệt chú ý đến đột quỵ bảo vệ cực cao của nền tảng nâng thủy lực, tránh thiết bị vượt quá độ cao an toàn cao, gây ra tai nạn; Trục pin kiểm tra xem giữa mỗi trục pin (trục pin tai và trục pin trung tâm) có khô hay không, một số khô ngay lập tức tương ứng với dầu; Nuts,Hồ BắcThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lực, nut caps và như vậy để kiểm tra mỗi hạt, vít caps, vít và như vậy cho dù có nới lỏng trang web, nếu có, nên được gia cố ngay lập tức; Đảm bảo nền tảng nâng thủy lực được nâng lên và hạ xuống trơn tru; Chân (cho nền tảng làm việc trên không)

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

.Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Cân nhắc lắp đặt thang máy giữ cho đường tiếp cận của thang máy xây dựng bên ngoài trơn tru và có đủ không gian cho thiết bị đỗ xe. Khi cần lắp đặt phụ trợ với cần cẩu hơi, cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện hoạt động của cần cẩu hơi hay không.


Hồ BắcThang máy thủy lựcKiến thức ứng dụng và hiểu biết chung về chế biến hàng khô



Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực, văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Lỗi kết nối động cơ. Khi động cơ nối hình tam giác được nối sai thành hình ngôi sao, động cơ vẫn chạy với tải đầy đủ, dòng điện của cuộn dây stato vượt quá dòng định mức, thậm chí khiến động cơ tự dừng lại, nếu thời gian dừng dài hơn một chút và không cắt điện, cuộn dây không chỉ quá nóng nghiêm trọng, mà còn bị đốt cháy. Khi động cơ kết nối ngôi sao được nối sai thành hình tam giác, hoặc một số cuộn dây được xâu thành một nhánh của động cơ được nối sai thành hai nhánh song song, tất cả sẽ làm cho cuộn dây quá nóng với lõi sắt, nghiêm trọng sẽ đốt cháy cuộn dây.

Nâng hạ

property right.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Thang máy giá cả và thang máy được áp dụng cho các hoạt động liên tiếp trên không với quy mô lớn như nhà chờ sân bay, sửa chữa khẩn cấp máy bay, bến tàu, nhà thể thao, quản lý chung cư, phân xưởng khai thác mỏ v. v. Một số sản phẩm có công dụng chủ động đi lại, có thể trong tình huống làm việc khác nhau, đi nhanh, chỉ cần một người ở trên không trung là có thể thao tác máy móc liên tiếp kết thúc các hành động như lên xuống, tiến lên, rút lui, chuyển hướng. Khi máy bị hủy bỏ, bánh xe luôn ở trạng thái phanh và có thể chắc chắn phanh khi dốc 6 độ. Bánh xe cao su chất lượng cao đường kính lớn siêu rộng khiến cho người dùng được duy trì hữu ích trên mặt đất, tăng thêm lực ma sát của phanh.


Hồ BắcThang máy thủy lựcKiến thức ứng dụng và hiểu biết chung về chế biến hàng khô



Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

High quality brand.Với sự tiến bộ của thời đại, sự phát triển của khoa học và công nghệ, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết, thang máy giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, cung cấp sự tiện lợi cho công việc trên không sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy di động.

Động cơ chính nó gây ra quá nhiệt Nguyên nhân của động cơ chính nó gây ra quá nhiệt có một số nguyên nhân sau: Động cơ quanh co bị hỏng mạch. Khi có một đoạn quanh co trong cuộn dây động cơ, hoặc khi có một nhánh trong nhánh song song, tất cả sẽ dẫn đến sự mất cân bằng hiện tại ba pha, làm cho động cơ quá nóng.

Áp suất thiết lập van điều chỉnh giá thang máy là không đủ; Giải pháp là điều chỉnh van áp suất.

Hồ Bắc.Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, nếu có nới lỏng thì phải thắt chặt. Ốc vít nối tiếp cơ thể phải kiểm tra độ lỏng khi cơ thể chịu áp lực, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.