Hà NộiNền tảng nâng thủy lực ba bánh điệnTrạng thái chẩn đoán lỗi chuyển động

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-26 09:09:31

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Hà Nội.Nhiều lần đặt mua nền tảng nâng lớn xem khách hàng sau khi xác định các thông số sống, nhà thiết kế sẽ trước khi thiết kế đầu tiên phải xem xét các khía cạnh khác nhau của các vấn đề nhân tố, bao gồm cả kích thước khi vận chuyển, để ngăn chặn siêu rộng sau khi khó vận chuyển đến trang web lắp đặt của khách hàng, thiết kế và sản xuất có thể đảm bảo tải trọng và tính ổn định chúng ta cũng phải xem xét khả năng chịu đựng của các bộ phận, nâng và di chuyển.

Kiểm tra sân thi công chính xác trước hết chúng ta phải kiểm tra chỗ nền tảng để xem có nước đọng hay không, để xem hệ thống tiếp đất có phù hợp với yêu cầu hay không. Còn phải xem kết cấu ốc vít của cái khung này chặt chẽ như thế nào, còn phải xem khe hàn có vết nứt hay không, chúng ta phải dựa theo hướng dẫn sử dụng để tiến hành thiết lập. Trong truyền động cơ học, anh có thể chia làm hai loại là mở và đóng. Tất nhiên, thang máy, thiết bị an toàn của anh ta cũng rất nhiều.

.Phải quan tâm kiểm tra xem dây thép các bộ có hiện tượng đứt dây và lỏng lẻo hay không. Nếu vượt quá điều lệ liên quan nhất định phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ và điều dưỡng dây thép phải được thực hiện nghiêm ngặt theo Điều lệ.

Trong thang máy xây dựng hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, dây điện và cáp điện của anh ta đều có tính cách điện rất tốt, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét tổn hại của anh ta gần bằng không. Dây thép của hắn hẳn là phải tuân thủ yêu cầu phối trí tương ứng, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút, kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


Hà NộiNền tảng nâng thủy lực ba bánh điệnTrạng thái chẩn đoán lỗi chuyển động



Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn,Hà NộiThang máy thủy lực di động,Hà NộiSản xuất thang máy thủy lực đơn giản, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thông thường máy móc nâng hợp kim nhôm có nhiều loại, bao gồm thang máy gắn trên xe tải, thang máy cố định,Hà NộiNền tảng nâng thủy lực cho sự khác biệt cắt, nền tảng nâng thủy lực, thang máy cắt và các thông số kỹ thuật khác và sử dụng là một số khác nhau, nhưng cũng có nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, Là một khách hàng, bạn muốn có một sự lựa chọn có mục đích, tức là bạn mua máy nâng để làm gì, và loại máy nâng nào có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều hơn một chút, sau khi thiết bị đến, mở hộp nghiệm thu để kiểm tra xem tài liệu kỹ thuật ngẫu nhiên có đầy đủ hay không, phụ kiện ngẫu nhiên, công cụ, phụ kiện có phù hợp với danh sách hay không, thiết bị và phụ kiện có bị hư hỏng, khuyết tật và như vậy, và làm tốt việc mở hộp nghiệm thu hồ sơ. Nguyên lý làm việc của thang máy hợp kim nhôm: dầu thủy lực được hình thành bởi bơm cánh quạt để tạo thành một áp suất nhất định, thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van kiểm soát chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

A complete range of products.Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một, làm cho cáp ribbon phẳng, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính thường được gọi là“ Công việc chéo”


Hà NộiNền tảng nâng thủy lực ba bánh điệnTrạng thái chẩn đoán lỗi chuyển động



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

where.4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, bề mặt rỉ sét của bảng thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.

Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn 40-50 mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Ứng dụng hệ thống thủy lực của bàn nâng để kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.

Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn, nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Hà Nội.Thiết bị cơ khí thang máy thủy lực có những chi tiết chăm sóc nào phanh của các cơ quan nên thường xuyên kiểm tra và điều chỉnh khoảng cách của gạch phanh và bánh xe phanh để đảm bảo tính linh hoạt và đáng tin cậy. Trên bề mặt ma sát, gặp phải các chất bẩn phải được rửa sạch bằng xăng hoặc pha loãng.

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.

Van thủy lực bị hư hỏng, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.