DublinThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcLoại cơ bản

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-27 13:08:15

Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ.

Dublin.Vậy làm thế nào để thay thế dầu thủy lực thang máy là chính xác, mùa đông thời tiết tương đối lạnh, dầu thủy lực thang máy dễ dàng trở nên nhiều hơn một chút, vì vậy hãy sử dụng dầu thủy lực thang máy mỏng hơn một chút; Mùa hè thời tiết tương đối nóng, nhiệt độ tương đối cao, dầu thủy lực thang máy rất dễ dàng mỏng đi, cho nên phải sử dụng một ít. Thay thế thang máy chu kỳ dầu thủy lực phải được xác định theo điều kiện thời tiết địa phương, thay thế dầu thủy lực khi sử dụng lưới lọc, sau khi lọc ra các tạp chất bên trong dầu thủy lực, lưu trữ để thay thế tiếp theo trong năm tới. Tổng kết: Bảo trì thang máy phải định kỳ thay dầu thủy lực của thang máy.

Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

.Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy bằng nước?

Theo quy luật phát triển của thang nâng hàng hóa, sẽ có một sự phục hồi ở mức thấp, nếu nó luôn luôn thấp ngành công nghiệp sẽ có thể biến mất; Thứ hai, là máy trợ lực làm ấm lại ngành tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng, điều này cung cấp một cơ hội rất lớn cho ngành; Sau đó“ Một vành đai và một con đường” Nhu cầu của các nước dọc tuyến, đây không thể nghi ngờ là một cơ hội khác của ngành.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.


DublinThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcLoại cơ bản



Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.

Khi sửa chữa và dọn dẹp thang máy, cần phải chống đỡ.

Một số tòa nhà văn phòng, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau, mô hình sử dụng các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

Product line.Thay đổi ánh sáng đường phố, thay đổi kính, và các hoạt động ngoài trời khác, thang máy hợp kim nhôm có thể trực tiếp lên đến chiều cao cố định, trong khi đó, bạn có thể đứng 3-5 người làm việc cùng một lúc, hiệu quả trên đã được cải thiện rất nhiều, và nhỏ, không ảnh hưởng đến việc đi lại của xe và người đi bộ.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện,DublinNền tảng nâng thủy lực cắt,DublinNền tảng nâng thủy lực cực thấp,DublinNền tảng nâng thủy lực điện di động, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.


DublinThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lựcLoại cơ bản



Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Respect for customers.Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.

Khi lắp đặt trên sàn phòng, dưới vít phải sử dụng đệm sắt, tăng cường độ chịu lực của đai ốc và sàn để giảm đai ốc trên sàn; Đặt miếng đệm thép có độ dày khác nhau giữa khung gầm và nền tảng của bu lông neo để điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray; Lắp đặt ba phần tiêu chuẩn, và đo độ thẳng đứng của khung đường ray bằng máy kinh vĩ, sau khi khung đường ray được điều chỉnh theo chiều dọc, 4 bu lông neo được ép chặt; Điều chỉnh độ thẳng đứng của khung cửa hàng rào như trên, ép các bu lông neo còn lại; Lắp đặt lò xo đệm; Bu lông hàng rào của nửa còn lại với nửa trước; Tương tự như trên điều chỉnh độ thẳng đứng để ép bu lông neo và nhả phanh trên động cơ điện trong lồng. (Mô hình SC200/200 lắp đặt lồng trước khi lắp tấm truyền động).

Dublin.Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Van thủy lực bị hư hỏng, để duy trì hiệu quả của nó, nếu thiệt hại được thay thế kịp thời. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy nâng hạ giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.

Cũng may phía trên lót lên một ít vải mềm có lẽ là bìa cứng các loại đồ vật, lại tiến hành thiết bị.