MolfettaNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcTạo dây công nghiệp chất lượng cao

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-05-06 18:35:15

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không, trên bề mặt ma sát, không nên có sự hiện diện của chất bẩn.

Molfetta.Cầu leo cố định: Cầu leo cố định là thiết bị phụ trợ đặc biệt để thực hiện bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng, chức năng điều chỉnh chiều cao của nó sử dụng một cây cầu giữa xe tải và quầy hàng của nhà kho, xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác và bên trong xe tải để bốc dỡ hàng hóa hàng loạt, chỉ cần hoạt động một mình, có thể nhận ra việc bốc dỡ hàng hóa nhanh chóng. Nó cho phép các doanh nghiệp giảm đáng kể lao động, nâng cao hiệu quả công việc và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

.Từ hiện tại,MolfettaNền tảng nâng thủy lực di động điện, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng, thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, trên toàn thế giới chiếm một trọng lượng nhất định, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.

Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc,MolfettaNền tảng nâng thủy lực trực thăng, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Đảm bảo cung cấp điện tuyệt vời cho trang web lắp đặt, cài đặt hộp phân phối riêng biệt, trong việc sử dụng hộp phân phối, công tắc rò rỉ điện phải đáp ứng các yêu cầu sử dụng thang máy xây dựng, nếu thang máy xây dựng được cài đặt là biến tần, trong việc lựa chọn công tắc rò rỉ nên phù hợp với biến tần.


MolfettaNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcTạo dây công nghiệp chất lượng cao



Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng,MolfettaXe nâng thủy lực chống cháy nổ, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi ngày nay, ứng dụng thang nâng thủy lực cũng ngày càng rộng rãi, được khách hàng yêu thích, như một công cụ nâng công việc, việc bảo trì thang nâng hàng hóa tất nhiên không thể cẩu thả, biên tập viên dưới đây giới thiệu cho mọi người về sửa chữa hàng ngày của thang nâng thủy lực.

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

reform.Trong quá trình sử dụng thang máy thủy lực, nếu hoạt động không đúng sẽ luôn gặp phải vấn đề, nếu bơm thủy lực có thể tiếp tục hoạt động sau đó cần phải xem xét các vấn đề khác, sau đây biên tập viên sẽ cho mọi người biết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết lý do tại sao trạm bơm thang máy thủy lực không bơm dầu và giải quyết thang máy di động, Tình hình trạm bơm thang máy thủy lực như thang máy hướng dẫn được phân tích như sau: Nguồn điện động cơ không bình thường hoặc đảo ngược; Giải pháp là kết nối đúng nguồn điện động cơ hoặc điều chỉnh chuyển hướng hộp thư không có dầu thủy lực hoặc lượng dầu không đủ; Giải pháp là thêm dầu thủy lực.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.


MolfettaNhà máy sản xuất nền tảng nâng thủy lựcTạo dây công nghiệp chất lượng cao



Bơm bánh răng lão hóa hoặc hư hỏng; Giải pháp là thay thế bơm bánh răng. Lâu dài cung cấp tất cả các loại thang máy hàng hóa cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, thanh toán tại chỗ, hoạt động trung thực văn phòng ở khắp mọi nơi, có thể hợp tác lâu dài.

Customer first.Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Vít cố định động cơ lỏng lẻo: quạt động cơ quay chính nó sẽ có âm thanh, nếu vít cố định động cơ lỏng lẻo cộng với rung động của chính nó, động cơ va chạm với các bộ phận khác, do đó âm thanh phát ra; Các khớp của các trục pin khô cạn, thiếu dầu, ma sát cứng nhắc giữa các bộ phận sắt và sắt, vừa làm tổn thương các bộ phận lại sinh ra tiếng động lạ, cho nên tiểu biên tập vẫn phải nhấn mạnh một lần nữa chú ý bảo dưỡng kịp thời, cần cù đổ xăng; Nền tảng nâng thủy lực xuất hiện tình huống không tăng trong dầu thủy lực có không khí, có thể mở lỗ xả, sau khi có khí, sau đó thắt chặt nó; Thiết lập dầu thủy lực: thay thế dầu thủy lực là ok; Rò rỉ dầu: Kiểm tra xem các giao diện ống dầu có rò rỉ dầu hay không, nếu rò rỉ, thay thế kịp thời; Động cơ đảo ngược: kiểm tra xem hệ thống dây điện có bị lỗi hay không; (Không hiểu điện, nhà sản xuất của nền tảng nâng thủy lực kịp thời)

Van thả được mở ở trạng thái thả nút kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.

Molfetta.Xi lanh, kích thước xi lanh, giảm kích thước xi lanh càng nhiều càng tốt nếu đáp ứng yêu cầu thiết kế. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh.

Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Do đường ống thủy lực bị tắc nghẽn. Đường ống thủy lực cũng là một mấu chốt đặc biệt rất quan trọng, kiểm tra xem đường ống thủy lực có thông suốt hay không. Trọng điểm kiểm tra xem các van thủy lực bao gồm van cầu một chiều, van đảo chiều điện từ, van điều chỉnh tỷ lệ, van tràn có dấu hiệu tắc nghẽn, kẹt hay không. Nếu có đề tài, do dầu thủy lực biến chất hoặc có tạp chất. Sau khi sử dụng dầu thủy lực vĩnh viễn, dầu thủy lực bên trong có lẽ có tạp chất hoặc đã bị hư hỏng, lấy mẫu được tổ chức để kiểm tra, xem có chứa chất lỏng hạt vật chất, đổi màu, mùi hôi, khi cần thiết để thay đổi dầu thủy lực.