RotterdamNền tảng thủy lực nâng điệnCâu hỏi thường gặp

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-21 12:36:30

Tổng hợp thông tin điều tra của bạn, lựa chọn giá tốt hơn so với máy móc nâng, để lựa chọn từ các thông số kỹ thuật của nó cũng như tính thực tế và tính linh hoạt, thường máy móc nâng có nhiều loại, loại cố định, thủy lực, loại cắt, vv)

Các cấu hình khác của thang máy hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, kìm an toàn, đường ray, giày hướng dẫn và các loại khác có thể thay đổi tốc độ, tất nhiên, điều này phải liên quan đến cách phân loại cấu hình cụ thể của công ty thang máy.

Rotterdam.Nền tảng nâng thủy lực được sử dụng rộng rãi để sửa chữa nhà máy của các doanh nghiệp công nghiệp và khai thác mỏ,RotterdamNền tảng nâng hạ thủy lực, xây dựng thành phố, trang trí và trang trí khách sạn chất lượng đáng tin cậy và hiệu suất hoàn hảo.

Giảm tốc độ mất điều chỉnh giảm tốc độ van, chẳng hạn như điều chỉnh không hiệu quả thay thế van mới.

.Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung chẳng hạn như ổ đỡ quay,RotterdamXây dựng thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.


RotterdamNền tảng thủy lực nâng điệnCâu hỏi thường gặp



Xây dựng quy trình bảo dưỡng các loại máy khác nhau; Phải thực hiện cơ cấu bảo dưỡng tương ứng; Phải xử lý tốt mối quan hệ giữa bảo trì và sản xuất, để không ảnh hưởng đến sản xuất, cũng không ảnh hưởng đến việc bảo trì thiết bị.

Thang máy ngoài trời, thang máy nhà máy nâng hàng hóa là một loại thiết bị cơ khí nâng hạng nặng, thang máy ngoài trời được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa các tầng cao của tòa nhà, các sản phẩm thang máy thủy lực chuyên dụng, chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các tầng làm việc; Gara lập thể và gara nâng cao ô tô. Hệ thống thủy lực của sản phẩm được thiết lập với thiết bị bảo vệ chống rơi và quá tải. Tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập với nút vận hành để đạt được nhiều điểm.

Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ, kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

Test results.Do tốc độ rơi của nền tảng hợp kim nhôm chậm hơn và xử lý các thiết lập trang trí thiết bị sau khi mua và sử dụng, do việc sử dụng không phù hợp hoặc lão hóa, chất bẩn sử dụng thang máy thủy lực để tạo ra các dấu hiệu của tốc độ chậm hơn. Sau khi tốc độ chậm lại, trước tiên cân nhắc thân phận lưu lượng dầu thủy lực. Tình trạng ảnh hưởng đến lưu lượng dầu thủy lực là: đường thủy lực, van thủy lực, bơm dầu thủy lực, lắp ráp điều chỉnh tốc độ động cơ điện, v.v. Biên tập viên sau đây xin cho bạn biết bốn nguyên nhân khiến tốc độ chậm lại và cách hòa giải.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Do cường độ cao của hồ sơ sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.


RotterdamNền tảng thủy lực nâng điệnCâu hỏi thường gặp



Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Where can I find it?.Thang máy hợp kim nhôm ba cột: ba nhóm nền tảng làm việc hỗ trợ cột buồm được nâng lên và hạ xuống đồng bộ, cấu trúc hỗ trợ giống như nền tảng cột đơn, có tải trọng quá lớn và ổn định làm việc. Thiết bị lan can nâng tổng thể có độ bền tốt, cơ chế hợp lý và dễ sử dụng. Thích hợp cho việc xếp dỡ, xử lý, xếp chồng thùng vườn trong nhà máy, xưởng, kho, kho dầu. Đặc biệt thích hợp cho ngành công nghiệp hóa chất, đổ hoặc sử dụng thành phần trong xưởng thực phẩm, và có thể tải và dỡ hàng nặng ô tô, xếp chồng lên nhau, phối hợp với hoạt động của xe đẩy thùng tròn thủy lực, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả làm việc, cũng có thể sửa đổi nó để tải và dỡ hàng, nâng vật nặng, là một loại máy móc đa năng lý tưởng mới để tải và dỡ hàng.

Nghiêm túc biên soạn phương án thi công chuyên môn thi công lắp đặt, tiến hành giao thoa kỹ thuật an toàn cho nhân viên lắp đặt.

Rotterdam.1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Trong xã hội ngày nay,“ Thương hiệu” Chính là một loại tài sản vô hình, sản phẩm chỉ cần có thương hiệu, sẽ có danh tiếng nhất định, cũng sẽ có lực ngưng tụ cùng khuếch tán.

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.