TorinoHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân hư hỏng và phương pháp khắc phục sự cố

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-09 13:07:21

TorinoNền tảng nâng hạ thủy lực Nền tảng hạ cánh,

Về vấn đề làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực chỉ đơn giản là cho mọi người nói chuyện ở đây, có thể nhiều người không biết về thiết bị này, đặc biệt là không biết một số nhà máy sản xuất thiết bị như vậy, đề nghị bạn bè có thể tìm kiếm trên mạng, bởi vì nhiều công ty bán sản xuất thiết bị này bây giờ có trang web chính thức của riêng họ, Trên mạng có giới thiệu chi tiết hơn về bảo dưỡng và bảo trì kiến thức về sơn thang máy không chỉ là một lớp đẹp“ Quần áo” Hơn nữa, lớp bảo vệ hàng đầu, sơn có thể ngăn cách không khí, tránh thép và không khí trực tiếp, nhưng có một số kiến thức thông thường mà bạn không biết, tiếp theo hãy để tôi hỏi chúng tôi về cách xử lý chống ăn mòn lớp sơn của kênh nâng hạ: sơn thang máy chọn thương hiệu đáng tin cậy, giá rẻ, không thể không yêu cầu chất lượng, Lập Bang đều là thương hiệu đáng tin cậy; Sơn chống gỉ trực tiếp sau khi bắn. Thích hợp cho dầu khoáng nói chung và dầu thủy lực thành phần, không thích hợp cho chất lỏng thủy lực chứa nước. Do không bị ràng buộc bởi điều kiện thang máy xử lý, thang máy lớn thường chọn phosphoryl hóa sau khi ngâm này. Thích hợp cho tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi bể phốt phát ngâm,TorinoNền tảng nâng thủy lực Trạm thủy lực, thang máy không thể quá lớn; Phun cát phun tượng. Thích hợp cho thang máy của tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi thiết bị sấy khô, kênh nâng và hạ không thể quá lớn;

Tải trọng của hàng hóa, trọng tải vận chuyển hàng hóa một lần cũng ảnh hưởng đến tốc độ nâng, để đạt được giá trị tuyệt vời của việc vận chuyển hàng hóa trên nền tảng nâng là sự đảm bảo tốc độ, nếu thiên vị ảnh hưởng đến tốc độ, nếu hàng hóa quá nhẹ, cũng ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển bình thường.

Torino.Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, vẻ ngoài hào phóng và thực tế, di chuyển thuận tiện thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, diện tích mặt phẳng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.

Bất kỳ máy móc nào sau khi sử dụng đều cần được bảo dưỡng, không đề cập đến máy móc lớn, thang máy sau khi sử dụng không được bảo dưỡng tốt sẽ làm giảm tuổi thọ của thang máy, hôm nay Biên tập viên đến để nói với mọi người về cách thang máy được bảo dưỡng sau khi sử dụng để giữ cho máy móc thang máy hoạt động bình thường để đảm bảo sử dụng an toàn của máy móc xây dựng tại chỗ, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, giảm sự cố máy móc, mỗi doanh nghiệp xây dựng phải duy trì bút. Quy định bảo dưỡng tiến hành công tác bảo dưỡng thiết bị cần thiết, nghiêm cấm thiết bị thoát bảo hiểm thoát sửa chữa.

.Do cường độ cao của hồ sơ, sử dụng cấu trúc bốn cột buồm, độ ổn định tuyệt vời, vận hành linh hoạt, tải trọng lớn, diện tích nền tảng lớn, dễ thi hành. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho độ lệch của bàn nâng và cực nhỏ.

Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Van thả được mở ở trạng thái thả nút kiểm tra van thả bằng đồng hồ đo điện áp nếu có điện. Nếu không có điện, hãy kiểm tra đường dây và khắc phục sự cố; Nếu có điện, trục trặc của van thả sẽ được loại trừ. Ống chỉ của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.


TorinoHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân hư hỏng và phương pháp khắc phục sự cố



Công việc trên không như vệ sinh trên không,TorinoNền tảng thủy lực nâng cố định, v. v. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp giá cao, dịch vụ, thanh toán hiện trường, kinh doanh thành tín!

Khi làm việc trên cao dọc theo các cạnh nguy hiểm như mái nhà, cầu treo, vách núi, một bên gần không nên lắp hàng rào bảo vệ hoặc lưới an toàn, hoặc sử dụng dây an toàn, dây an toàn.

Các biện pháp chống ăn mòn của thân xe công tác trên không chú ý đến những vết trầy xước nhỏ trên bề mặt sơn xe công tác trên không thường bị ăn mòn, ngoài những va chạm thông thường, vết trầy xước, đá nhỏ của lốp xe đang được hoàn thành, trong một thời gian dài sẽ có một rỉ sét nhỏ. Bởi vì hầu hết những vết sẹo này nhỏ và dễ bị bỏ qua. Vì vậy, kiểm tra thường xuyên, nắp động cơ và xung quanh, xe đậu ở bên ngoài hãy đến cửa hàng làm đẹp chuyên nghiệp để xử lý kịp thời.

Fair price.Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Mặt nghiêng, mặt còn lại và mặt nghiêng của lỗ hình nón của khối định vị tạo thành một khoảng cách nhất định, làm cho lực trục khi vít siết chặt tách ra một lực ngang, do đó cố định bánh xe hướng dẫn của nền tảng nâng hạ. Chỉ có an trí tốt thiết bị định vị đường ray, lắp đặt phía sau liền thuận lợi hơn nhiều.

Về vấn đề làm thế nào để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực chỉ đơn giản là cho mọi người nói chuyện ở đây, có thể nhiều người không biết về thiết bị này, đặc biệt là không biết một số nhà máy sản xuất thiết bị như vậy, đề nghị bạn bè có thể tìm kiếm trên mạng, bởi vì nhiều công ty bán sản xuất thiết bị này bây giờ có trang web chính thức của riêng họ, Trên mạng có giới thiệu chi tiết hơn về bảo dưỡng và bảo trì kiến thức về sơn thang máy không chỉ là một lớp đẹp“ Quần áo” Hơn nữa, sơn có thể ngăn cách không khí tránh thép và không khí trực tiếp, làm chậm tiến trình ăn mòn, nhưng có một số kiến thức thông thường mà bạn không biết, tiếp theo hãy để tôi hỏi chúng tôi về cách xử lý chống ăn mòn lớp sơn của kênh nâng hạ: sơn thang máy chọn thương hiệu đáng tin cậy, giá rẻ, không thể không yêu cầu chất lượng, chỉ yêu cầu giá cả. Ví dụ như Thần Hồng, Lập Bang đều là thương hiệu đáng tin cậy; Sơn chống gỉ trực tiếp sau khi bắn. Thích hợp cho dầu khoáng nói chung và dầu thủy lực thành phần, không thích hợp cho chất lỏng thủy lực chứa nước. Do không bị ràng buộc bởi điều kiện thang máy xử lý, thang máy lớn thường chọn phosphoryl hóa sau khi ngâm này. Thích hợp cho tất cả các phương tiện truyền thông nhưng bị ràng buộc bởi bể phốt phát ngâm, thang máy không thể quá lớn; Phun cát phun tượng. Thích hợp cho thang máy của tất cả các phương tiện truyền thông, nhưng bị ràng buộc bởi thiết bị sấy khô kênh nâng và hạ không thể quá lớn;


TorinoHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lựcNguyên nhân hư hỏng và phương pháp khắc phục sự cố



Đèn báo sáng, nhấn nút tăng, động cơ quay trong khi bàn nâng không tăng kiểm tra≥ Giai đoạn cung cấp điện, động cơ đảo ngược sau khi cung cấp điện, chỉ cần sửa chữa nguồn điện.

Sampling inspection.Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Bên trong đường dầu của mặt bằng, nếu thật sự có việc gấp không thể thay đổi kịp thời, có thể dùng túi kín sạch sẽ hoặc màng quấn quanh bọc kỹ chỗ nối ống dầu, cũng có thể tránh cho tang vật đi vào.

Có những loại thang máy nào? Loại thiết bị này có rất nhiều loại, ví dụ như có thể căn cứ vào hình thức di chuyển mà chia làm thiết bị nâng hạ cố định và thiết bị nâng hạ trên xe tải. Cái gọi là nâng cố định thường được lắp đặt ở một nơi để cố định, sau đó có thể thực hiện công việc nâng hạ, loại thiết bị nâng hạ này thường được sử dụng trên dây chuyền sản xuất tương đối nhiều, có một số dây chuyền sản xuất lớn cần nâng vật liệu lên một vị trí nhất định, sau đó đưa vào dây chuyền sản xuất để sản xuất, cần phải có một thiết bị nâng đặc biệt, cố định ở một vị trí nào đó trong dây chuyền sản xuất.

Torino.3: Chất mài mòn nước áp suất cao để loại bỏ rỉ sét. Sử dụng tác động của máy bay phản lực nước áp suất cao cộng với mài mòn trên thang máy xoắn ốc để đánh bóng và loại bỏ rỉ sét lợi thế của thiệt hại vật liệu nhỏ, nhưng nước có một số thiệt hại cho thiết bị điện tử, phù hợp với loại thang máy xoắn ốc có thể tháo rời.

Cho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, điều chỉnh, buộc chặt, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.