Long TrịNền tảng nâng tay thủy lựcCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-16 16:51:19

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.

Trong cuộc sống của chúng ta, công nghiệp hay xây dựng đều có ứng dụng thang máy thi công, anh ta chủ yếu dùng để vận chuyển hàng hóa. Chúng ta có thể sử dụng thang máy thi công rất tốt để nâng cao hiệu suất làm việc, còn có thể giảm mạnh cường độ làm việc của người vận hành, vậy chúng ta nên tiến hành kiểm tra sân thi công của thang máy thi công như thế nào? Anh biết không?

Long Trị.Công việc trên không cần sử dụng túi công cụ, công cụ làm việc trên không nặng hơn nên được gắn vào thành phần ổn định, không thể được đặt tùy ý để tránh tai nạn rơi từ trên cao.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy

.Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Bây giờ bạn đã hiểu cách sử dụng thang máy thủy lực, nó cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên vận hành của chúng tôi, hiệu quả làm việc của thang máy và chất lượng làm việc được đảm bảo.

Từ hiện tại, vai trò nổi bật của thang máy hợp kim nhôm là quá rộng thang máy hợp kim nhôm Trung Quốc đã ra nước ngoài, bởi vì thực tế, sử dụng rộng rãi, nhân lực, thời gian và chi phí đã được cải thiện rất nhiều, phù hợp với việc sử dụng hiện đại.


Long TrịNền tảng nâng tay thủy lựcCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố



Sau khi kiểm tra cẩn thận, nó được tìm thấy chủ yếu là do hai lý do, một là tổn thất áp suất chất lỏng, hai là rò rỉ van thủy lực hoặc niêm phong.

Như chúng ta đã biết, thang máy và thang máy đã được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây để giải quyết những vấn đề khó khăn mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vì công việc trên không thuộc về nghề nghiệp nguy hiểm cao, nhất định phải mượn sự phối hợp của công cụ phụ trợ để hoàn thành công việc nhất định, cho nên việc sử dụng thang máy, không thể nghi ngờ là bộc lộ tài năng ở thị trường máy móc trong nước, lại nhận được sự phát triển mạnh mẽ.

Giá cả có bảo đảm, dịch vụ có bảo đảm, công ty dịch vụ thiết bị lưu trữ hậu cần lớn trực thuộc nhà máy. Bởi vì thang máy cố định là thiết bị cơ khí, do đó, hiệu suất chất lượng sản phẩm là tốt, không bao giờ phải chịu một số nhà sản xuất, chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, để tránh sử dụng một số mối nguy hiểm an toàn hiện nay.

Good quality.Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài, nếu gặp phải thời tiết trời mưa gió, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo,Long TrịNền tảng nâng thủy lực cho gia đình, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó,Long TrịXe nâng nền tảng thủy lực chân đạp, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Thang máy hợp kim nhôm cột đơn: loạt sản phẩm này là loại trong nhà, được sử dụng rộng rãi trong các khách sạn sao, siêu thị lớn và các ngành công nghiệp khác trong hội trường, nhà máy hoạt động trên không, với thăng bằng nâng và hoạt động thuận tiện, có thể đi vào tiền sảnh chung, có thể ra vào thang máy tùy ý và tiêu thụ ít điện, không gây ô nhiễm, không làm tổn thương mặt đất khi làm việc có thể được sử dụng để dán tường làm việc và thăm dò hoạt động, làm việc mà không có góc chết. Thang máy điện hợp kim nhôm đơn cột với phụ kiện khung giàn, lý tưởng cho công việc sửa chữa của nhà hát điện ảnh, hội trường, v.v.


Long TrịNền tảng nâng tay thủy lựcCác hư hỏng cơ học thường gặp và phương pháp khắc phục sự cố



Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Installation materials.Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Khi sửa chữa và dọn dẹp thang máy, cần phải chống đỡ.

Tốc độ thang máy hướng dẫn chậm hơn phải làm thế nào để thang máy hướng dẫn phải phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp máy móc của Cộng hòa Nhân dân JB/T922JB/T922. Bàn nâng thường được chia thành bàn nâng cố định, bàn nâng di động, bàn nâng tự hành, xe nâng. Nhiệt độ môi trường làm việc -15 -+40 ℃, yêu cầu chung là tốc độ tăng của bàn làm việc phải là 6-9m/phút, tốc độ giảm không được lớn hơn 6m/phút. Loại bàn nâng khác nhau cách tính toán hơi khác nhau; Tính toán tốc độ nâng: Tốc độ nâng bằng chiều cao nâng/(khối lượng của xi lanh dầu/dịch chuyển trạm bơm).

Long Trị.Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Xe làm bài tập trên không tốt là không nên che áo xe, xe đậu ở bên ngoài,Long TrịĐẩy và kéo nền tảng nâng thủy lực, trang phục sẽ nhiều lần sơn xe, nhất là nếu xe thổi cát trên quần áo, sẽ vẽ rất nhiều vết xước rất nhỏ trên đó, bởi vì thời gian dài sẽ dẫn sơn màu đen. Ngoài ra, khi gió không trực tiếp phun bột hoặc cát sạch trên cơ chế, nhưng nên được làm sạch với nước và ngăn chặn các máy hút bụi xe làm việc trên không và chà xát các hạt cát trên bề mặt sơn.

4: Loại bỏ rỉ sét bằng gió hoặc điện nhỏ, nguyên tắc này là sử dụng nén khí để tạo ra lực ma sát hoặc hiệu ứng điện từ để tạo ra lực ma sát, có thể được sử dụng cho thanh đẩy của dụng cụ chính xác hoặc cho các doanh nghiệp cần hoạt động vi mô của thang máy xoắn ốc.