DescriptionNền tảng nâng thủy lực Scissor ForkCác vấn đề và giải pháp

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-04-29 09:50:51

rò rỉ khí giữa ống hút và bơm bánh răng; Giải pháp là buộc chặt ống dẫn dầu. Dự án chuyên ngành có: Nhà máy thang máy nâng hạ hàng hóa

Liên kết lỏng lẻo, v. v. hy vọng các thương hộ có nghiệp vụ này mời.

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.

Description.Vít cố định động cơ lỏng lẻo: quạt động cơ quay chính nó sẽ có âm thanh, nếu vít cố định động cơ lỏng lẻo, cộng với rung động của chính nó, động cơ va chạm với các bộ phận khác, do đó âm thanh phát ra; Các khớp của các trục pin khô cạn thiếu dầu, ma sát cứng nhắc giữa các bộ phận sắt và sắt, vừa làm tổn thương các bộ phận lại sinh ra tiếng động lạ, cho nên tiểu biên tập vẫn phải nhấn mạnh một lần nữa, chú ý bảo dưỡng kịp thời, cần cù đổ xăng; Nền tảng nâng thủy lực xuất hiện tình huống không tăng trong dầu thủy lực có không khí, có thể mở lỗ xả, sau khi có khí, sau đó thắt chặt nó; Thiết lập dầu thủy lực: thay thế dầu thủy lực là ok; Rò rỉ dầu: Kiểm tra xem các giao diện ống dầu có rò rỉ dầu hay không, nếu rò rỉ, thay thế kịp thời; Động cơ đảo ngược: kiểm tra xem hệ thống dây điện có bị lỗi hay không; (Không hiểu điện, do đó nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.

.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn 50%. Các loại thang máy nâng hạ tư chất chính quy của nhà máy, hoan nghênh điện thoại hỏi giá, thành tâm mời hợp tác!

Hiện nay nhu cầu của chúng tôi đối với thang máy nâng hạ hàng hóa càng ngày càng nhiều, sau đây xin giới thiệu với các bạn một chút về công tác bảo dưỡng thang máy nâng hạ hàng hóa theo đường ray. Khi chúng ta thường sử dụng thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang máy nâng hàng hóa hướng dẫn, mà còn có thể làm cho sức mạnh lớn hơn khi làm việc! Ví dụ, bộ phận truyền tải phải có đủ dầu, các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, bu lông máy móc, đặc biệt là các bộ phận thường rung, chẳng hạn như ổ đỡ quay, bu lông kết nối cánh tay nâng nên được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế. Dưới đây là 8 bước bảo dưỡng: công việc bảo dưỡng quan trọng của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn thường xuyên kiểm tra áp suất lốp của thang máy nâng hàng hóa theo hướng dẫn, liệu tình trạng ổ trục có bình thường hay không; Thường xuyên kiểm tra cấu trúc của khung và bảng điều khiển là tốt và kịp thời để thêm dầu, bơ vào ổ đỡ và các bộ phận, mỗi tháng một lần; Các bộ phận dễ bị tổn thương phải được kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế thường xuyên đối với các bộ phận rung như bu lông,DescriptionNền tảng nâng thủy lực, ổ đỡ quay, v.v. phải được kiểm tra xem lỏng lẻo, nếu lỏng lẻo phải được thắt chặt hoặc thay thế.


DescriptionNền tảng nâng thủy lực Scissor ForkCác vấn đề và giải pháp



Mỗi bộ phận bàn chải, bề mặt của nó để duy trì sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải, do đó diện tích của nó không nhỏ hơn 50%.

Máy kéo có trục trặc. Khi máy móc bị kéo bị lỗi, quay không linh hoạt hoặc bị mắc kẹt, tất cả sẽ làm quá tải động cơ, gây ra cuộn dây động cơ quá nóng.

Công việc trên không hiện nay cũng rất phổ biến, mà thang máy cũng rất được thị trường yêu cầu. Rất nhiều công việc vận chuyển cấp cao được thực hiện bằng thang máy hiệu quả cao, tính an toàn cũng khiến người ta yên tâm. Bất quá lắp đặt thang máy cũng phải chú ý, nếu không sẽ xảy ra vấn đề, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại. Nhà sản xuất thang máy nâng hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, công ty chuyên nghiệp, cung cấp kịp thời, tỷ lệ tình dục cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!

Thang nâng hàng hóa bảo trì hàng ngày chạm vào động cơ điện có hiện tượng quá nóng để đỗ xe nhanh chóng, loại bỏ các chướng ngại vật sau đó hoạt động liên tục, ổ trục động cơ trơn tru phải tuyệt vời.

Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước, chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực, ống thủy lực càng dài, thời gian tăng càng dài. Vì vậy khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, có thể thực hiện điều chỉnh tương ứng.


DescriptionNền tảng nâng thủy lực Scissor ForkCác vấn đề và giải pháp



Mỗi thông số kỹ thuật và sử dụng là một số khác nhau, nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, tháo rời và điều chỉnh mô mở rộng, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ làm chậm mô mở rộng bao bọc song song với đường trung tâm của bánh răng,DescriptionTrạm thủy lực cho nền tảng nâng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn 70%, khoảng thời gian chia lưới phải phù hợp.

Ổn định tốt: van tràn, có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, có thể làm cho xe khẩn cấp hạ xuống vị trí tầng gần để mở cửa. Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không, khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

Description.Việc lắp đặt vòng bi cho thang máy có vẻ đơn giản, trong thực tế, chú ý đến một số vấn đề chi tiết, như sau: thiết bị quá tải mang thực sự rất khó để đâm chúng vào chân trục, có thể đôi khi, một số người vì lợi ích của thiết bị tiện lợi sẽ nghĩ đến việc sử dụng búa để đập vòng bi, trong khi thiết bị sử dụng sức mạnh bạo lực, búa tiện ích của nó trực tiếp gõ vào vòng bi thiệt hại lớn, là nguyên nhân chính gây ra thiệt hại cho vòng bi, giảm tuổi thọ của vòng bi. Vì vậy, khi chúng tôi mang thiết bị hàng chục triệu

2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học, do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy,DescriptionNền tảng nâng thủy lực Fork, loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.

Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ