Tân KhâuBàn nâng thủy lực Giang TôNó thường được xử lý bằng cách chống gỉ

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-16 18:39:40

Làm tốt cơ sở theo phương án cơ sở, chú ý tìm đúng, san bằng, tìm đúng điểm, bảo đảm trình độ cơ sở và các yêu cầu sử dụng.

Kích thước sản xuất thanh nâng nền tảng thủy lực không phù hợp, thuộc về khiếm khuyết chất lượng của thiết bị nâng nền tảng, nhà sản xuất nên thay thế, xác suất xuất hiện của tình huống này thấp hơn.

Tân Khâu.Trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi ngày nay, ứng dụng thang nâng thủy lực cũng ngày càng rộng rãi, được khách hàng yêu thích, như một công cụ nâng công việc, việc bảo trì thang nâng hàng hóa tất nhiên không thể cẩu thả, biên tập viên dưới đây giới thiệu cho mọi người về sửa chữa hàng ngày của thang nâng thủy lực.

Van thường đóng bẩn; Giải pháp là loại bỏ van thường đóng bằng chất tẩy rửa hoặc làm sạch.

.Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

Vòng bi của thang máy làm thế nào để cài đặt và sử dụng một cái gì đó trong quá trình thiết bị mang thang máy, chúng ta không thể đảm bảo rằng vị trí của thiết bị mang là chính xác mỗi lần, chắc chắn sẽ hiển thị một số thiết bị không đúng vị trí hoặc mang offsets, một khi thiết bị trình bày những vấn đề này, sẽ dẫn đến khe hở giữa các vòng bi trở nên quá nhỏ, sau đó để vòng bi bên trong và bên ngoài không thể ở cùng một trung tâm quay. Vì vậy, trong vòng bi thiết bị, việc sử dụng một cái gì đó đặc biệt là cần thiết, và trong tương lai của thiết bị mang là tốt cũng cần thiết để kiểm tra với máy dò, do đó có thể đảm bảo sự thành công của thiết bị mang.

Làm thế nào để duy trì và bảo trì thang máy


Tân KhâuBàn nâng thủy lực Giang TôNó thường được xử lý bằng cách chống gỉ



2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học, do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy, loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.

Bảo dưỡng hàng ngày của thang máy đường sắt phải đảm bảo tổng vị trí truyền dẫn cho miệng bơ cần thêm bơ hai lần, đối với bộ phận không thể thêm bơ, cần phải khơi thông đường dầu hoặc thay thế miệng bơ, cho đến khi bơ có thể thêm vào mới thôi, nếu không cấm sử dụng thiết bị.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có khi thiết bị đảm bảo môi trường thiết bị sạch sẽ, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.

High value.Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.

Giá thang máy mở bao bì quá sớm Chúng tôi ở vòng bi thang máy thiết bị trước, không bao giờ mở bao bì trước, đơn giản như vậy dẫn đến ô nhiễm ổ trục quá sớm, những ô nhiễm này sẽ dẫn đến hư hỏng sớm của ổ trục, và có, không mang mảnh sắt có thể là bụi và bụi và những thứ khác vào ổ trục,Tân KhâuThiết bị nâng hạ và dỡ hàng thủy lực, bởi vì ngay cả một số bụi nhỏ, Thời gian kéo dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chạy giữa các vòng bi, dẫn đến tuổi thọ của thang máy giảm xuống.


Tân KhâuBàn nâng thủy lực Giang TôNó thường được xử lý bằng cách chống gỉ



1: Thang máy xoắn ốc rỉ sét vì một số nhà sản xuất vật liệu không phải là thép không gỉ gây ra. Nếu xảy ra tình trạng rỉ sét không nghiêm trọng, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.

Safety and health.Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác. Vậy giá mới của thang máy cố định là gì?

Nghiêm cấm sử dụng dây an toàn để truyền tải vật nặng; Dây an toàn phải treo ở chỗ chắc chắn đáng tin cậy phía trên, độ cao dây an toàn cao hơn eo.

Ngoài hình thức cố định, còn có loại xe di động, tên như ý nghĩa chính là kết hợp thiết bị nâng hạ với hệ thống xe tải, một loại thiết bị nâng hạ như vậy di động vô cùng linh hoạt, dùng để đương nhiên cũng tốt hơn một chút, ví dụ như bên trong sân bay có loại thiết bị nâng hạ này, trạm xe hoặc sân vận động cũng có thể sắp đặt loại thiết bị này, bởi vì bản thân nó có thể tiến hành di động. Như vậy phạm vi bài tập không chỉ giới hạn ở một nơi nào đó, phàm là nơi cần tiến hành bài tập nâng hạ đều có thể dùng được, ví dụ như lúc lắp đặt quảng cáo ngoài trời có một số quảng cáo có độ cao tương đối cao, lúc này có thể chọn dùng thiết bị nâng hạ di động đem biển quảng cáo hoặc là nhân viên công tác đưa đến độ cao chỉ định để làm việc. Thiết bị này cũng có thể được chia thành hai loại thang máy thủy lực và thang máy điện theo chế độ lái xe, cái gọi là thang máy thủy lực là sử dụng phương pháp dầu thủy lực để lái xe,Tân KhâuNền tảng nâng cố định thủy lực, để đạt được chiều cao được chỉ định chế độ điện là động cơ hoặc răng để nâng lên một chiều cao nhất định, nhưng hiện nay xem xét việc sử dụng rộng rãi hơn của nền tảng nâng thủy lực.

Tân Khâu.Mịn và dầu thủy lực của tất cả các bộ phận như hộp giảm tốc, hộp số, bánh răng chia lưới bên ngoài được thực hiện theo yêu cầu trong bảng trơn.

Điều chỉnh đơn vị điện, cho dù đó là nền tảng nâng ngã ba cắt hoặc thang nâng hàng hóa hướng dẫn, được thực hiện bởi đơn vị điện và xi lanh dầu, đơn vị điện được trang bị bốn lỗ thoát khi sản xuất, có thể điều chỉnh kích thước tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực xi lanh, ống thủy lực càng dài chúng tôi có thể điều chỉnh tốc độ mada hoặc van tỷ lệ thủy lực để điều chỉnh lưu lượng dầu thủy lực; Những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ của thang máy thủy lực thời gian tăng càng dài. Vì vậy, khi cài đặt, trong phạm vi cho phép của thiết kế để giảm càng nhiều càng tốt chiều dài của ống; Trên cơ sở điều chỉnh đơn vị điện cũng có thể điều chỉnh kích thước đường ống dẫn dầu, dưới tiền đề đảm bảo thiết bị đạt được sự an toàn của nhu cầu bình thường, không nên có sự hiện diện của các chất bẩn