Ngày mạnh mẽNền tảng nâng thủy lực 5mNhững lợi thế của sự phát triển của công nghệ mới là gì

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2023-12-19 16:11:15

Việc lắp đặt nền tảng nâng trước tiên phải lắp đặt đường ray dẫn hướng, thiết bị nâng thủy lực cố định đường ray là một thiết bị được sử dụng để cố định đường ray tuyến tính hoặc con lăn vào tường.

Dầu thủy lực lão hóa và hư hỏng; Giải pháp là thay dầu thủy lực.

Ngày mạnh mẽ.Cấu hình của đơn vị điện đơn vị điện là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ nâng và hạ. Thông thường, công suất của đơn vị phối hợp càng lớn, và ngược lại, tăng hoặc giảm lưu lượng dầu thủy lực của xi lanh dầu, điều chỉnh kích thước van điện từ trong chừng mực, cũng có thể ảnh hưởng đến tốc độ nâng.

Trong thang máy xây dựng, hộp công tắc còn có thiết bị bảo vệ rò rỉ điện, không có và rò rỉ điện, kim loại xuyên dây không bị rỉ sét, không có vấn đề đứt cổ và giảm đường kính, đương nhiên số lượng đứt sợi này cũng không thể vượt qua tiêu chuẩn tương ứng. Phong trào ròng rọc của anh ấy rất linh hoạt.

.Điện thế khởi động khi làm việc. Phạm vi thủy động điện áp cho phép± Động cơ 10% không quay để kiểm tra động cơ và động cơ mạch đảo ngược tùy ý thay đổi hai pha trong đường ba pha.

Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức 100%, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết.

Khi nó bình thường sử dụng chìa khóa của thang máy thủy lực, có thể âm thanh chạy của nó để phán đoán xem nó có hoạt động bình thường hay không, có tiếng thổi hay không.


Ngày mạnh mẽNền tảng nâng thủy lực 5mNhững lợi thế của sự phát triển của công nghệ mới là gì



Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, chất lượng cao, tỷ lệ sửa chữa thấp, mạnh mẽ và bền bỉ.

Cho thuê thang máy đáp ứng độ bền kéo; Một nửa cáp thang máy được sử dụng để mở rộng, thang máy cao tầng có thể đạt hơn 100 mét, trọng lượng của cáp 100m là gần 100 kg,Ngày mạnh mẽNền tảng nâng tự động thủy lực, vì vậy cáp phải có đủ độ bền kéo. Bây giờ trên thị trường đã có cáp đặc biệt để giám sát thang máy composite phẳng tự chịu lực, loại cáp này kết hợp cáp đồng trục video, dây nguồn, dây dữ liệu và dây thép thành một làm cho cáp ribbon phẳng, do đó, toàn bộ lực kéo của cáp được chịu bởi dây thép, độ bền kéo rất tốt, sẽ không kéo cáp tín hiệu trong hoạt động thang máy vì lý do trọng lực.

Honesty and mutual benefit.Đặt lại phanh; Cài đặt phần sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV. Công ty chúng tôi quanh năm làm các loại vật tư như nhà máy thang máy nâng hạ kinh doanh thành tín, hoan nghênh điện thoại!

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Sản phẩm, hàng chục triệu sản phẩm cho sự lựa chọn của bạn, các nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp được đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Để kịp thời băng bó và thay thế một phần của thang máy nâng hàng bị hư hỏng là một loại thang máy thủy lực, cũng được chúng tôi gọi là thang máy thủy lực hướng dẫn, thích hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cao hơn nhà xây dựng, nhà hàng và tầng khách sạn. Tiếp theo là máy móc Lập Phổ Thăng để giới thiệu với mọi người một chút về việc bảo trì hàng ngày của thang máy nâng hạ.


Ngày mạnh mẽNền tảng nâng thủy lực 5mNhững lợi thế của sự phát triển của công nghệ mới là gì



Thang máy cánh tay cong: Thiết bị nâng hạ cho công việc trên không, có thể vượt qua chướng ngại vật để làm việc trên không khi nền tảng được nâng lên bất kỳ vị trí nào, nó có thể hoạt động trong khi đi bộ, cấu trúc nhỏ gọn, tay lái linh hoạt, chiều rộng của lãnh thổ của nó có thể đảm bảo thiết bị đi vào lối đi hẹp và khu vực làm việc đông đúc. Nhà máy điện dự phòng, có thể vận hành thiết lập lại nền tảng làm việc, phương thức vận chuyển thuận tiện, có thể được kéo đến bất cứ nơi nào.

reform.Có một vật lạ bên trong đường ống nạp của nền tảng nâng thủy lực, dẫn đến việc vận chuyển dầu thủy lực gây ra lực không đồng đều, sẽ có tình trạng không đồng đều trên bàn nên xem xét cẩn thận xem đường ống vận chuyển có thông suốt hay không.

Động cơ không quay: động cơ bị hỏng và nhà sản xuất xử lý nó. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng, đảm bảo dịch vụ. Đảm bảo chất lượng. Sự hài lòng của bạn, là theo đuổi của chúng tôi! Chào mừng đến với cuộc gọi.

Dùng máy móc nặng treo lồng, từ phía trên tiêu chuẩn làm cho lồng treo chính xác vào vị trí; Đem hai lồng treo lần lượt đeo lên giá hướng dẫn, cũng chậm rãi đặt ở trên lò xo giảm xóc. Chuẩn bị sẵn sàng khung truyền động của hai lồng, điều chỉnh từng bánh sau và con lăn đến vị trí giải phóng mặt bằng lớn hơn để có lợi cho việc lắp đặt khung truyền động. Lắp thêm một phần tiêu chuẩn cho phần cơ bản của thang máy bằng thiết bị nặng để thắt chặt các bu lông nối. Dùng thiết bị nặng lần lượt lắp đặt hai bộ khung điều khiển phía trên lồng treo tương ứng và mặc vào trục chốt nối, lắp đặt hàng rào trên đỉnh lồng.

Ngày mạnh mẽ.Khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, bởi vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, nếu động cơ quá nóng có thể xảy ra vấn đề hư hỏng động cơ, và thay thế một động cơ là đắt tiền hơn do đó, trong quá trình lái xe hoặc vận hành thử nghiệm, phát hiện ra rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra để khắc phục sự cố gây ra động cơ quá nóng, Như vậy mới có thể tiếp tục sử dụng máy móc.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy thủy lực có đầy đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì,Ngày mạnh mẽBàn nâng thủy lực Hubei, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó,Ngày mạnh mẽNền tảng nâng thủy lực hoàn toàn tự động, dựa trên lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy làm mát bằng không khí của nó, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát gió, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.