Ngày mạnh mẽThang máy thủy lựcPhân tích và duy trì các vấn đề biến dạng

phát thanh viên:hp78HP121928405 thời gian phát hành:2024-01-07 15:33:55

Độ sạch của trạm thủy lực, đó là một phương diện quan trọng trong trạm thủy lực thang máy, cho nên, không thể có nửa điểm sơ suất. Hơn nữa, từ góc nhìn chuyên nghiệp mà nói, nó có yêu cầu quy tắc liên quan, nên tham khảo sổ tay quy phạm, như vậy, mới có thể cho mình nhận thức chính xác, cũng biết, nên làm thế nào để đạt tới độ sạch sẽ tốt hơn.

Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung đường ray, để lỗi của nó trong hai hướng thẳng đứng với nhau phù hợp với quy định của bảng một và hai phần lớn hơn là để nói về những điều cần lưu ý về việc lắp đặt thang máy, nếu công việc của bạn liên quan đến hoạt động hoặc lắp đặt thang máy, mọi người phải chú ý đến sự an toàn.

Ngày mạnh mẽ.Bảo trì đúng cách của nền tảng nâng thủy lực để kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục pin xi lanh và

Một số tòa nhà văn phòng, bệnh viện có thể cần một số hoặc thậm chí hàng chục thang máy hành khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành các mảng, mỗi nhóm chịu trách nhiệm cho một phần của tầng, và theo thời gian khác nhau, mô hình sử dụng các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lập kế hoạch khác nhau.

.Dạy bạn làm thế nào để chọn cáp thang máy trong việc lựa chọn cáp thang máy nên tuân theo hai nguyên tắc sau: thông số điện tốt; Cáp trong quá trình di chuyển với thang máy, ở giữa sẽ có một phần bị biến dạng uốn bởi lực hấp dẫn, gây ra sự thay đổi trong trở kháng cáp và điện dung phân phối và các thông số điện khác. Chất lượng cáp xấu khi biến dạng lực, các thông số thay đổi lớn, sẽ gây ra trở kháng không phù hợp, suy giảm video tăng lên và tạo ra phản xạ tín hiệu, điều này sẽ dẫn đến tỷ lệ tín hiệu nhiễu video giảm, gây nhiễu video, vì vậy nên cố gắng chọn cáp video được che chắn tốt, đường kính dây dày.

Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, có tiếng ồn hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ. Nhà máy thang máy nâng hạ lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn 20% giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!

Khi chúng tôi đổ đầy dầu thủy lực, khi đổ đầy nền tảng nâng không vượt quá vị trí cao sau đó thu lại xi lanh dầu trở lại vị trí thấp, kiểm tra xem mức dầu thủy lực có thấp hơn vị trí thấp hay không giữ nó ở giữa.


Ngày mạnh mẽThang máy thủy lựcPhân tích và duy trì các vấn đề biến dạng



Thường xuyên kiểm tra kết nối của các bộ phận của thang máy thủy lực, nếu lỏng lẻo nên thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực, tất cả các trục kết nối phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Chức năng: thuận tiện dỡ hàng, ổn định mạnh mẽ, chi phí sửa chữa thấp. Thích hợp cho các loại xe khác nhau trên bãi xếp dỡ cũng như những nơi có giao thông tương đối bận rộn. Nền tảng xếp dỡ nền tảng nâng, nền tảng dỡ hàng: Thiết bị chống trượt: Thiết bị này được hàn bằng thép tấm, có thể nhận ra chức năng chống trượt, đáng tin cậy.

Thiết bị vận chuyển để nâng và xếp dỡ hàng hóa, chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất, vật liệu trên và dưới dây chuyền lắp ráp, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác. Vậy giá mới của thang máy cố định là gì?

Welcome calls .Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng đường động lực đều phải tăng lên.

2: Loại bỏ rỉ sét hóa học chủ yếu sử dụng axit và các bộ phận kim loại của thang máy xoắn ốc để phản ứng hóa học, do đó loại bỏ các sản phẩm rỉ sét của bề mặt rỉ sét của thanh đẩy, loại này chủ yếu được sử dụng trong thang máy xoắn ốc của máy móc lớn, đồng thời chú ý đến việc bảo vệ các bộ phận chính xác như dụng cụ điện tử trong quá trình sử dụng để tránh ăn mòn axit.


Ngày mạnh mẽThang máy thủy lựcPhân tích và duy trì các vấn đề biến dạng



Tốc độ định mức và tải trọng định mức của thang máy hướng dẫn đều có nghĩa là phải tăng công suất của động cơ chính và sử dụng máy kéo số 1 lớn hơn. Một khi công suất máy chủ tăng lên, công suất máy biến tần cũng phải tăng lên, máy tương ứng,Ngày mạnh mẽThủy lực Scissor Fork Lift Bảng, đường động lực đều phải tăng lên.

Test results.Thông thường kiểm tra tình trạng kết nối của các bộ, toàn bộ trục nối tiếp đều nhất định có chốt mở, và cần triển khai đầy đủ.

Năm tháng không buông tha người, nền tảng thủy lực lên xuống làm sao không phải chứ? Với sự phát triển ngày càng tăng của thời gian sử dụng nền tảng nâng thủy lực, chẳng hạn như nâng yếu, rò rỉ xi lanh dầu, lỏng lẻo ống nối, có tiếng ồn và các hiện tượng khác, trong thực tế, sự lão hóa của nền tảng nâng thủy lực ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sử dụng, sau đó làm thế nào để giảm bớt“ Tuổi” Còn vấn đề không thể tránh khỏi này?

Trong thị trường nền tảng nâng ngày nay, không xây dựng hình ảnh thương hiệu, điều này cũng cản trở sự phát triển của thiết bị, vì vậy việc xây dựng hình ảnh thương hiệu có ý nghĩa đặc biệt đối với doanh nghiệp.

Ngày mạnh mẽ.Là sản phẩm thúc đẩy phát triển quan trọng của xã hội Trung Quốc, máy móc nâng hạ có một vị trí xã hội cực kỳ cao, là cực kỳ thử thách trình độ chuyên nghiệp và tỉ mỉ của người vận hành. Kiểm tra nó là trách nhiệm chung của chúng tôi để đảm bảo tình hình sử dụng hàng ngày của máy móc cho một số vấn đề thông thường chúng tôi xem xét: điểm của nhà sản xuất thang máy là để đảm bảo tính chính xác của kết nối nguồn điện, không có tình huống sai hoặc rò rỉ; Bình thường cần chú ý công việc sạch sẽ, không để cho hiện tượng vết bẩn ăn mòn xảy ra; Khi yên tĩnh phải tiến hành sửa chữa thường xuyên, phòng ngừa ảnh hưởng của thời tiết mưa tuyết; Không được quá tải là điều đầu tiên mà người vận hành phải tuân thủ“ Luật sắt” Việc điều chỉnh van điện từ không thể được tùy ý điều chỉnh, phải được kiểm tra chứng nhận bởi các cơ quan chuyên nghiệp; Đặc biệt là khi làm việc ngoài trời trong điều kiện nhiệt độ cao, phải luôn luôn chú ý đến sự bất thường của trạm bơm; Chúng ta gặp phải một số vấn đề khi sử dụng thủy lực để lên cầu là rất bình thường, miễn là những vấn đề này không quá nghiêm trọng, mọi người không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, khi cầu leo thủy lực xảy ra vấn đề chỉ có giải pháp kịp thời mới là ứng phó chính xác, sau đây là một số sự cố thường gặp của cầu leo thủy lực và ứng phó cụ thể: cầu leo thủy lực nhất định phải được nâng lên, hỗ trợ nền tảng làm việc của bàn nâng để tiến hành sửa chữa, tránh bàn nâng đột ngột giảm xuống, gây ra thương vong không cần thiết; 2 Không được tùy ý điều chỉnh van tràn. Bởi vì mỗi thành phần trong hệ thống thủy lực hoạt động dưới áp suất quy định, một khi van tràn được điều chỉnh, nó có thể gây ra hoạt động không bình thường của hệ thống thủy lực, sẽ có thiệt hại không cần thiết cho người,Ngày mạnh mẽSản xuất thang máy thủy lực đơn giản, máy, vật; 3 Người không chuyên nghiệp không được tháo dỡ và lắp đặt thiết bị theo ý muốn trong trường hợp chạm vào

Theo nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn các chế độ năng lượng khác nhau, chẳng hạn như: nguồn AC ba pha, nguồn AC một pha, nguồn DC và năng lượng đốt trong, v.v., cùng với thiết bị thủy lực thủ công bạn có thể nâng và hạ hoạt động ở nơi mất điện hoặc không có điện, và bạn có thể thêm các bộ phận, khi thiếu chiều dài nền tảng, bạn có thể mở rộng đến phương vị mong muốn, sau đó tăng công suất hoạt động. Là sản phẩm trang bị cần thiết cho việc xây dựng, thiết bị khổng lồ hiện đại, là sản phẩm thiết yếu cho sản xuất văn minh an toàn trên cao.

Nền tảng nâng thủy lực có những trục trặc phổ biến nào mà nền tảng nâng thủy lực bị mất xi lanh dầu nghiêm trọng, vòng kín bên trong bị hư hỏng không đồng đều hoặc có vật cản bên trong dễ gây ra lực không đồng đều, do chiều cao nâng của xi lanh không đồng đều, nên kiểm tra cẩn thận xem xi lanh có bình thường hay không.